Tư vấn về dịch vụ Spa – Chăm sóc da không phải là nhiệm vụ dễ dàng vì ngoài đòi hỏi hiểu sâu về dịch vụ, Chuyên viên cần khôn khéo trò chuyện để hiểu sâu, tường tận khách hàng của mình, biết được những nhu cầu cả tự nhiên cả mong muốn sâu thẳm sẽ giúp bạn thành công khi chinh phục khách hàng và là ấn tượng tốt để giữ chân họ trong những lần trở lại khác.
Ảnh: 2 khóa học miễn phí tại TMV Xuân Hương
Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành Thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp, Thẩm mỹ Xuân Hương hiểu và nắm bắt rõ tâm lý của đối tượng khách hàng mục tiêu, nhờ đó làm hài lòng hàng triệu khách hàng.
Ảnh: Khóa Kỹ năng tư vấn Spa
Bên cạnh đó, song song cùng mục tiêu đào tạo các Chuyên viên Spa giỏi toàn diện, chúng tôi mở những khóa học về kỹ năng mềm dành cho toàn bộ học viên đăng kỹ Khóa học Spa – Chăm sóc da chuyên nghiệp.
Thời lượng học ngắn, tiết kiệm thời gian cho học viên, đồng thời cô đọng kiến thức để có thể vận dụng được ngay vào thực tế công việc.
Ảnh: Học viên gần như được kèm 1:1 trong khóa học
Tuy thời gian học ngắn nhưng học viên hoàn toàn có thể thực hành ngay sau buổi học, đồng thời được thị phạm bởi chính những Chuyên viên tư vấn Spa hàng đầu tại Xuân Hương.
Lưu ý: Khóa học miễn phí chỉ dành học viên đăng ký khóa Spa – Chăm sóc da
Tiết 1: Nhắc lại tổng quan về kiến thức ngành Spa – Chăm sóc da
Tiết 2: Hành trình tâm lý, hành vi khi có nhu cầu, mong muốn sử dụng dịch vụ Spa
Tiết 3: Phương pháp nắm bắt tâm lý khách hàng, thấu hiểu nhu cầu
Ảnh: Học viên trong buổi tốt nghiệp sau khóa học
Tiết 4: Cách mở đầu, dẫn dắt và duy trì cuộc trò chuyện với khách hàng. Cuộc trò chuyện không nhất thiết phải có mục đích là “bán” được dịch vụ, thành công chính là hiểu rõ được hành vi, tính cách của khách hàng và khiến họ thấy hài lòng và có ấn tượng tốt với chất lượng dịch vụ mà bạn cung cấp.
Tiết 5: Cách chuẩn đoán một số bệnh lý bằng mắt thường và thông qua kết quả từ máy soi da
Ảnh: Giảng viên tư vấn trường hợp mẫu
Tiết 6: Phương pháp thiết lập hồ sơ khách hàng khoa học, dễ tìm và thuận tiện cho khâu chăm sóc.
Tiết 7: Phương pháp tư vấn, lựa chọn dịch vụ phù hợp cho khách hàng
Tiết 8: Một số kỹ năng, bí quyết khác để tư vấn mở rộng cho khách hàng các dịch vụ khác của trung tâm.
Ngắn hạn 3 -5 buổi
0 đ